Kabhi Kabhi
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...Loading...
Utility :
Essential announcements, new releases
Category :
Economy Schemes
Language :
Marathi, Hindi, English
Business Type:
Education initiative, cooperative financial institution
Product Value :
INR. 55,000 Only For One Year
Intensity & Scope :
Reasonably high, freedom to choose the timing, very poor feedback mechanism
Preservative value :
At least a week
Personalisation of Content:
Not possible

खर्च रुपये ५५०००/-

धंदा योग्य चालूये. मग मला मार्केटिंगची काय गरज ?

असं म्हणणारा माणूस शोधूनही सापडणार नाही. अधनं-मधनं गिऱ्हाईकांच्या संपर्कात तर राहायला हवं ना ? म्हणून मग तुमच्या सोयीने वर्षभरात कधीही वापरता येईल अशी मोबाईल मार्केटिंगची स्कीम ‘कभी KABHI’. खास महाराष्ट्रातील लघुउद्योजकांसाठीच. ना आपल्याला बडेजाव मिरवायचाय, ना स्वत:बद्दल उगाच गैरसमज बनवायचेत. आपल्याला हळूहळू पण स्पष्टपणे धंद्यात जम बसावायचाय. म्हणूनच पब्लिसिटीसाठी एकेक रुपया जपून वापरायचाय. मग अश्यावेळी मोबाईल मिडिया विसरूच शकत नाही आपण. पण बऱ्याच वेळा कन्फ्युजनची परिस्थिती येते, मोबाईल पब्लिसिटी नक्की कधी करावी ? कोणत्या भागात करावी ? पुरुष टार्गेट करावेत की स्त्रिया ? तरूण की म्हातारे ? श्रीमंत की मध्यमवर्गीय ? आणि मग जशी गरज पडेल तशी मोबाईल मीडियाची गरज पडते. खास अश्या व्यवसायांसाठी, किंवा प्रॉडक्टसाठी वर्षात कधीही, फार प्लानिंग न करता ठराविक क्रिएटिव्ह वापरायला आम्ही देत आहोत. अर्थात आपण एकदम घोड्यावर आलात तर क्वालिटी प्रॉडक्ट देता येणार नाही याची खात्री असल्यामुळे आणि चुकीच्या सवयी लागू नयेत म्हणून विशिष्ट काळाआधीच प्लानिंगची सक्ती या स्कीममध्ये आहे.

कभी कभी प्रॉब्लेम बताके तो नही आता जनाब !

मोबाईल मिडिया हा केवळ प्रसिद्धीसाठी नाही हे सिद्ध करण्यासाठी आपण एक उदाहरण घेऊयात. समजा तुमचा पाण्याच्या tanker चा व्यवसाय आहे, आणि सध्या परिसरात साथीच्या रोगांची लाट आहे. अश्यावेळी हमखास तुम्हाला हाउसिंग सोसायट्यांमधल्या नागरिकांचा राग सहन करावा लागतो. कारण पाणी दुषित असेल तर ते तुम्ही स्वच्छ करायला हवं असा त्यांचा समाज असतो. आणि दुसरीकडे पाणी उपसून ते सोसायट्यांमध्ये नेण्याचं महाकर्मकठीन काम तुमचं तुम्हालाच माहित असतं. अश्यावेळी परिस्थिती गंभीर असेल तेव्हा इंटरेस्टिंग पद्धतीने तुम्ही पाणी कसं उपसता आणि कसं पोचवता याचे व्हिडीओ किंवा स्लाईडशो तुम्हाला मोबाईल मीडियाद्वारे पोहोचवता येतील. आणि पावसाळ्याच्या दिवसात जेव्हा tanker ची खूप जास्त गरज नसेल तेव्हा पाणी घरी स्वच्छ, शुद्ध करून कसं प्यावं याची माहिती तुम्हाला देता येईल. तुम्ही जर दुष्काळग्रस्त भागात किंवा पंढरीच्या वारीला सेवा म्हणून tanker पुरवत असलात तर तुमची समाजसेवाही लोकांना दाखवता येईल आणि कभी कभी बेवजह उमडनेवाला गुस्सा समयसे पहले आप ठंडा कर सकतेहो.

मोबाईल मिडीयामुळे अचानक धनलाभ होऊ शकतो.

समजा तुमचा power backup चा व्यवसाय आहे, आणि कभी KABHI स्कीम मध्ये तुम्ही मार्च,एप्रिल, मी हे तीन महिने वापरायचे ठरवले आणि आम्ही काहीतरी भन्नाट क्रिएटिव्ह तुम्हाला बनवून दिले तर एखाद दिवशी अचानक सर्व रस्ते बंद झाल्याने वैतागलेला कस्टमर तुमची क्लिप आठवून तुम्हाला फोन करेल तेव्हा अर्थातच अचानक धनलाभ होणारच. कारण आपण चान्सेस वाढवले. डोंगरावर गेलं तर बापजन्मात मासा मिळणार नाही. त्यापेक्षा नदीत पोहत राहेल तर मासा मिळण्याचा चान्स तरी तयार होतो. तेव्हा कभी KABHI ही स्कीम क्रिकेटमधल्या पार्ट-टाईम बॉलरसारखी आहे. अचानक मोठी विकेट काढून देणारी.

Likes(0)Dislikes(0)

Comments are closed.